•  
     
    Biển quảng cáo đã trở thành một trong những yếu tố không thể thiếu khi bạn muốn quảng cáo cho một nhà hàng hay quán ăn. Nhưng làm sao để có một biển quảng cáo nhà hàng vừa đẹp, vừa hợp lý lại thu hút được người dùng thì không phải ai cũng biết, chính vì vậy VINAAD sẽ hướng dẫn các bạn cách lựa chọn một tấm biển quảng cáo nhà hàng phù hợp với nhu cầu của bạn nhất.

    Bien Quang Cao Nha Hang

    Kích thước biển quảng cáo của nhà hàng

     
    Biển quảng cáo nhà hàng chỉ đạt hiệu quả tối đa khi bạn tính toán được tương đối chính xác khoảng cách ước chừng từ vị trí người xem tới vị trí đặt biển quảng cáo. Dựa vào khoảng cách bạn có thể tính được kích thước của biển quảng cáo phù hợp để thu hút được ánh nhìn của người xem.
     

    Bien Quang Cao Nha Hang

    Nơi đặt biển quảng cáo nhà hàng

    Đây cũng là một yếu tố hết sức quan trọng để có thể quyết định nên lựa chọn vật liệu phù hợp để làm biển quảng cáo nhà hàng của bạn hợp lý và tiết kiệm chi phí nhất. Ví dụ nếu bạn đặt biển quảng cáo ở ngoài trời chắc chắn bạn sẽ phải chọn biển quảng cáo có khả năng chống chịu được thời tiết và có thể sử dụng được lâu dài.

    Bien Quang Cao Nha Hang

    Kết luận. 

    Trên đây là hai lưu ý giúp bạn có thể hình dung được biển quảng cáo cho nhà hàng của mình. Và nếu bạn gặp bất cứ khó khăn nào trong việc lên ý tưởng và chọn địa chỉ thi công biển quảng cáo bạn có thể liên hệ với VINAAD.VN để được chuyên gia chúng tôi hỗ trợ bạn trong việc lên ý tưởng và chọn chất liệu. Ngoài ra chúng tôi còn nhận thi công lắp đặt biển quảng cáo cho khách hàng.

    Địa chỉ công ty:
     
    CÔNG TY QUẢNG CÁO VINA ADVERTISE
    Đ/C: 85 Nguyễn Sơn, Phú Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh
    HOTLINE: Miền nam 098.219.7777‬
    Email: info@mediavina.net
    Miền Trung: 0947.83.2222
    Miền bắc : 0962.23.9999
    Hà Nội 183.Lĩnh Nam.Hoàng Mai Hà Nội
    lacviet209@gmail.com

    votre commentaire