• Pano Quang Cao Tam Lon

    Pano quảng cáo tấm lớn là như thế nào? pano hoạt động như thế nào kết cấu ra sao? Có những loại pano quảng cáo nào? Vị trí nào để đặt pano tấm lớn? ... Còn vô số câu hỏi liên quan đến loại hình quảng cáo này và hôm nay vinaad sẽ dẫn dặt bạn đi tìm lời giải và tháo gỡ từng nút thắt liên quan đến các biển quảng cáo pano tấm lớn này. 

     

    Câu hỏi đầu tiên, pano tấm lớn là gì?

     Cũng giống như những loại hình quảng cáo khác pano tấm lớn cũng chỉ là 1 tấm biển quảng cáo mà trên đó thể hiện nội dung liên quan đến một công ty, doanh nghiệp cụ thể nào đó. Điểm khác biết ở đây là phạm vi hoạt động của những tấm pano sẽ rồ hơn rất nhiều và không tạo ra doanh thu tức thì như những hình thức quảng cáo khác. Tuy nhiên không thể phủ nhận tầm quan trọng của pano tấm lớn, chúng ta sẽ đi sâu hơn vấn đề này ở phần sau của bài viết...

     

    Pano Quang Cao Tam Lon

     

    Cấu Tạo Của Pano Quảng Cáo Tấm Lớn

     

    Thành phần tạo nên pano tấm lớn gốm những thành phần cơ bản như: Phần bệ đỡ hay còn gọi là phần nền móng, vì phải chịu một sức nặng rất lớn của cột và khung biển ở trên cộng thêm sức cản gió của tấm bạt cực rộng ở trên nên phầm móng cần được thiết kế và thực hiện cực kỳ cẩn thẩn và chắc chắn. 

    Tiếp đến là phần  cột của pano tấm lớn. Đối với cột đỡ sẽ có nhiều lựa chọn nhưng phổ biến và tiết kiệm chi phí nhất vẫn là cột bê tông. Riêng phần cột phải đặc biệt chú ý đến độ chắc chắn phải đảm bảo cột không bị gãy, nứt vỡ, vì cột đỡ này sẽ đe dọa trực tiếp đến tính mạng của những người di chuyển xung quanh. Nhà thầu cầu đặc biệt chú ý đến bộ phận này. Nhất là đối với các pano quảng cáo tấm lớn đặt trong khu vữ có mật độ dân cư đông.

    Và cuối cùn g đó chính là phần mặt bảng quảng cáo, nơi để bạn truyền tải nội dung và thông điẹp đến khách hàng. Phần này chịu ảnh hưởng trực tiếp sứ c tàn phá của gió và thời tiết. Và phần này cũng là phần dễ hư hỏng và xuống cấp nhất việc lựa chọn loại bạt tốt  ngay từ đầu để tiết kiệm chi phí bảo dưỡng và tu sửa định kỳ.

     

    pano tấm lớn

     

    Vị Trí Đặt Pano Tấm Lớn.

    Có nhiều vị trí để bạn có thể lựa chọn để đặt pano tấm lớn tùy và sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn vì xét cho cùng nếu bạn đã đủ khả năng để xây dựng pano thì các sản phẩm và dịch vụ của bạn đã có chỗ đứng nhất định rồi và bản chất của pano quảng cáo như đã nói ở trên là không trực tiếp tạo ra doanh thu mà tác dụng chủ yếu là nhắc nhở mọi người về sự tồn tại của bạn, nhắc cho họ nhớ những sản phẩm bạn đang dùng là do tôi công ty A doanh nghiệp B sản xuất ra và tôi vẫn đang tồn tại phát triển. Tùy vào điêu kiện có thể đặt pano tại các vị trí khác nhau có thể là trong nội thành hoặc ngoài đường cao tốc cái này không thực sự quá quan trọng. Cứ dựa vào đối tượng khách hàng của bạn và đặ t vị trí hợp lý.

     

    pano tấm lớn

     

    Trên đây là một số thông tin sẽ giúp ích cho bạn trong việc chuẩn bị, lựa chọn để thực hiện chiến dịch xây dựng pano quảng cáo. Hi vọng nó sẽ ó ích cho bạn ít nhất là đến thời điểm hiện tại. Truy cập trang: http://vinaad.vn để nhận thêm thông tin.

    Chúc bạn sớm thành công!

     

     


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :