• Biển quảng có pano tấm lớn là một trong những loại hình bảng quảng cáo đặ biệt có kích thước lớn và thường thu hút được rất nhiều khách hàng. Vì các lý do an toàn và thẩm mỹ chung, bảng biển quảng cáo tấm lớn là một trong những hình thức bảng hiệu được quản lý chặt chẽ và có quy hoạch chính thức của các cơ quan chức năng. Biển quảng cáo tấm lớn đòi hỏi sự đáp ứng các yêu cầu khắt khe về giấy phép, độ an toàn và tính thẩm mỹ đối với việc thiết kế và thi công.  Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về mẫu biển quảng cáo pano tấm lớn thì hãy dành một ít thời gian để theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi và cùng chúng tôi giải đáp!

    Tìm hiểu về pano tấm lớn

    Hiện nay bảng quảng cáo pano tấm lớn đang là một trong những hình thức quảng cáo rất phổ biến và được rất nhiều doanh nghiệp, nhãn hàng nổi tiếng áp dụng. Cùng tìm hiểu kĩ hơn về mẫu quảng cáo này nhé:

    Kết cấu của biển quảng cáo pano tấm lớn

    Về mặt kết cấu, bảng biển quảng cáo pano tấm lớn được lắp dựng bởi hệ thống cột cứng, chân cột được chôn sâu, đổ bê tông. Khung bảng bằng sắt vuông hoặc tròn, hàn kết cấu cứng. Mặt bảng thường dùng bạt Hiflex in phun. Ngoài ra, bảng biển quảng cáo tấm lớn còn được thuê chỗ đặt trên các bức tường các căn nhà cao tầng có vị trí đẹp, thuận tiện cho việc quảng cáo (quảng cáo ngoài trời).

    Các lưu ý khi thiết kế

    Khi thiết kế bảng quảng cáo có một số lưu ý sau:

    - Tải trọng tác dụng gây nguy hiểm là tải trọng gió tác dụng vào tâm bảng, gây mômen lật móng.

    - Cột là cột thép tổ hợp, hoặc cột thép tròn lớn gia cố cường lực bên trong

    - Cấu tạo và chia lưới xương thép cho mặt biển quảng cáo: phía sau bảng có gân đủ để tấm thép bản vị không bị võng do cắt hàn, cẩu chuyển và chịu gió. Khung xương ổn định cục bộ và ổn định tổng thể.

    Ưu điểm của mẫu quảng cáo pano tấm lớn

    Với một số tính năng vượt trội dưới đây, tấm quảng cáo pano tấm lớn luôn nhận được rất nhiều sự ưa chuộng:

    - Địa điểm đặt biển quảng cáo là những nơi giao thông đông đúc, nhiều người qua lại (ngã tư, đường quốc lộ, cầu vượt,…).

    - Quảng cáo tầm cao, không bị che khuất hay gặp vật cản.

    - Diện tích quảng cáo rộng, hình ảnh quảng cáo nổi bật, thu hút.

    - Truyền tải thông điệp quảng cáo liên tục, 24/24h, bất kể ngày đêm, nắng mưa.

    - Tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

    - Phù hợp với tất cả các doanh nghiệp.

    Một số mẫu pano tấm lớn

    Dưới đây là một số hình ảnh mẫu pano tấm lớn của nhiều nhãn hàng nổi tiếng được chúng tôi chọn lọc và tổng hợp nhằm giúp các bạn có thể theo dõi và tham khảo.

    Biển quảng cáo pano tấm lớn và một số điều cần biết

    Biển quảng cáo pano tấm lớn và một số điều cần biết

    Biển quảng cáo pano tấm lớn và một số điều cần biết

    Biển quảng cáo pano tấm lớn và một số điều cần biết

     

    Biển quảng cáo pano tấm lớn và một số điều cần biết

     

    Như vậy trên đây là một số thông tin về mẫu biển quảng cáo pano tấm lớn mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Với những ưu điểm vượt trội hơn sơn với các loại hình quảng cáo khác, pano tấm lớn ó thể sẽ là sự lựa chọn thú vị dành cho bạn đấy. Hi vọng rằng những thông tin được cung cấp trên bài viết sẽ góp ích nhiều cho các bạn. Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm đến bài viết!


    votre commentaire
  • Gia công CNC hay gia công cơ khí chính xác là một trong những ngành chủ đạo ở thời điểm hiện tại. Điều này đặc trưng chung của nền kinh tế sản xuất hiện đại, chứ không riêng gì quốc gia nào. Trong thực tế, không khó để nhận thấy những thành tựu đáng nể của ngành công nghiệp này trong suốt thời gian qua. Và tất nhiên, để có thể tạo nên thành công đó, không thể bỏ qua vai trò của những máy móc hạ tầng cơ sở tiên tiến.  

    Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm về các loại máy móc vận hành tốt, phù hợp trong gia công CNC thì hãy dành một ít thời gian để theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

    CNC là gì ?

    CNC là viết tắt của Computer Numerical Control là một dạng máy được điều khiển tự động dưới sự trợ giúp của máy tính. Các bộ phận trong đó tự động lập trình để hoạt động theo một chuỗi sự kiện mà người dùng thiết lập để tạo ra được sản phẩm có hình dạng và kích thước theo yêu cầu. Dễ hiểu hơn, máy cắt CNC có thể cắt theo dạng 2D, 3D hoặc điêu khắc 3D đều được.

    gia công cnc

    Ưu điểm và nhược điểm của gia công CNC

    Máy CNC có tính linh hoạt cao trong việc lập trình và hoạt động. Thời gian chỉnh máy không quá lâu. Đạt được tính hiệu quả cao về chất lượng và thời gian cho sản phẩm.

    Ưu điểm của máy CNC

    - Rất ít bị hư vì lý do kỹ thuật, chi phí dừng máy dừng sản phẩm thấp.

    - Ít phải bảo hành sửa chữa

    - Thời gian chỉnh máy nhỏ

    - Có thể gia công sản phẩm hàng loạt

    Nhược điểm của máy CNC

    - Giá thành chế tạo máy và nhập khẩu cao

    - Rất ít hỏng nhưng chi phí sửa chữa mỗi lần lại cao

    - Mỗi khi người vận hành máy nghỉ, khó có thể kiếm người thay thế ngay lập tức.

    gia công cnc

    Trình độ hiện nay của máy CNC

    Công nghệ CNC ngày càng phát triển dẫn đến chất lượng và tốc độ xử lý của máy CNC ngày càng cao do tiếp tục phát triển và ứng dụng các công nghệ mới về bộ vi xử lý. Hệ thống CNC ngày nay cũng đã được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau chứ không đơn thuần làm một nhiệm vụ.

    Việc được nhúng và cài đặt hệ thống máy tính trực tiếp vào hệ thống gia công CNC giúp cho nó có thể ứng dụng cho các doanh nghiệp nhỏ. Nơi mà có rất ít diện tích để đặt hệ thống máy lập trình. Khi dữ liệu và hệ thống máy được thiết lập ngay trên máy, mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn vì chúng chỉ phục vụ cho một mục đích cắt khắc CNC.

    Phân loại máy gia công CNC

    Hiện nay, có rất nhiều các loại máy CNC được dùng trong sản xuất và chế tạo máy. vinaad.vn xin được liệt kê một số loại máy dùng trong gia công CNC rất phổ biến mà bạn có biết như:

    - Máy CNC trục chính thẳng đứng

    - Máy khoan CNC

    - Máy CNC có trục chính nằm ngang

    - Máy khoét lỗ CNC

    - Máy phay CNC

    - Máy tiện, ren CNC

    Gia công CNC hiện nay là thành phần rất quan trọng trong các ngành công nghiệp khác nhau. Những chiếc máy cnc là sản phẩm được sử dụng rộng rãi giúp ích rất nhiều cho việc sản xuất và sự phát triển của rất nhiều ngành công nghiệp. Hi vọng rằng những thông tin được cung cấp trên bài viết sẽ góp ích nhiều cho các bạn. Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm đến bài viết!

     


    votre commentaire
  • Nhôm là kim loại màu trắng bạc, mềm, nhẹ, độ phản xạ cao, dẫn nhiệt và độ dẫn điện cao, không độc hại, chống mài mòn. Nhôm là kim loại có nhiều thành phần, chiếm 1/12 vỏ trái đất. Tuy nhiên, chúng ta không thể tìm thấy nhôm nguyên chất trong tự nhiên, chỉ có thể tìm thấy nhôm kết hợp với oxy và các nguyên tố khác. Trong cuộc sống thường được gọi là hợp kim nhôm và được phân loại như hình dạng của nó hay còn gọi là nhôm định hình như tấm nhôm , ống nhôm, vòng nhôm, nhôm vuông, nhôm định hình… 
    Đặc biệt, thanh nhôm định hình là nhôm trong quá trình xử lý kim loại để tối đa hóa đặc tính vật lý của nhôm , thích hợp cho các nhà thiết kế, kỹ sư và nhà sản xuất. Nhôm định hình ứng dụng ngày càng rộng trong nhiều ngành vì dụ như nhôm định hình làm biển quảng cáo.

    nhôm định hình làm biển quảng cáo

    Những điều bạn nên biết về nhôm định hình

    Thiết kế biển quảng cáo bằng nhôm định hình không chỉ là một loạt các thiết kế, mà còn mang lại lợi thế đáng kể so với các vật liệu khác được tìm thấy trong tự nhiên.

    Những sản phẩm này có thể được định hình bằng nhôm xử lý không gian tinh tế, tạo nên phong cách trang trí hiện đại, ấn tượng và cuốn tiểu thuyết hơn bất kỳ vật liệu nào khác. Nhôm khi được sử dụng trong công trình rất bền, có khả năng chịu mọi áp lực của gió, không cong vênh, co ngót, oxy hóa và rỉ sét theo thời gian như một số sản phẩm thông thường trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt hoặc nước mặn.

    nhôm định hình làm biển quảng cáo

    Nhôm định hình rất dễ lắp ráp với nhiều loại kính khác nhau và ổ khóa trên thị trường, tạo thêm sự lựa chọn cho khách hàng. Có thể tạo ra cánh cửa lớn, lên những bức tường hoành tráng mà không phải lo lắng về vấn đề xây dựng và an toàn trong quá trình sử dụng. Và riêng trong nghành quả cáo nhôm định hình cũng giữ một vị trí rất quan trọng cả về mặt thẩm mỹ lẫn chất lượng bên trong.

     


    votre commentaire
  • jhgfdaƯAERFTMNBGVFDS


    votre commentaire
  • Pano quảng cáo tấm lớn là như thế nào? pano hoạt động như thế nào kết cấu ra sao? Có những loại pano quảng cáo nào? Vị trí nào để đặt pano tấm lớn? ... Còn vô số câu hỏi liên quan đến loại hình quảng cáo này và hôm nay vinaad sẽ dẫn dặt bạn đi tìm lời giải và tháo gỡ từng nút thắt liên quan đến các biển quảng cáo pano tấm lớn này. 

     

    Câu hỏi đầu tiên, pano tấm lớn là gì?

     Cũng giống như những loại hình quảng cáo khác pano tấm lớn cũng chỉ là 1 tấm biển quảng cáo mà trên đó thể hiện nội dung liên quan đến một công ty, doanh nghiệp cụ thể nào đó. Điểm khác biết ở đây là phạm vi hoạt động của những tấm pano sẽ rồ hơn rất nhiều và không tạo ra doanh thu tức thì như những hình thức quảng cáo khác. Tuy nhiên không thể phủ nhận tầm quan trọng của pano tấm lớn, chúng ta sẽ đi sâu hơn vấn đề này ở phần sau của bài viết...

     

    Pano Quang Cao Tam Lon

     

    Cấu Tạo Của Pano Quảng Cáo Tấm Lớn

     

    Thành phần tạo nên pano tấm lớn gốm những thành phần cơ bản như: Phần bệ đỡ hay còn gọi là phần nền móng, vì phải chịu một sức nặng rất lớn của cột và khung biển ở trên cộng thêm sức cản gió của tấm bạt cực rộng ở trên nên phầm móng cần được thiết kế và thực hiện cực kỳ cẩn thẩn và chắc chắn. 

    Tiếp đến là phần  cột của pano tấm lớn. Đối với cột đỡ sẽ có nhiều lựa chọn nhưng phổ biến và tiết kiệm chi phí nhất vẫn là cột bê tông. Riêng phần cột phải đặc biệt chú ý đến độ chắc chắn phải đảm bảo cột không bị gãy, nứt vỡ, vì cột đỡ này sẽ đe dọa trực tiếp đến tính mạng của những người di chuyển xung quanh. Nhà thầu cầu đặc biệt chú ý đến bộ phận này. Nhất là đối với các pano quảng cáo tấm lớn đặt trong khu vữ có mật độ dân cư đông.

    Và cuối cùn g đó chính là phần mặt bảng quảng cáo, nơi để bạn truyền tải nội dung và thông điẹp đến khách hàng. Phần này chịu ảnh hưởng trực tiếp sứ c tàn phá của gió và thời tiết. Và phần này cũng là phần dễ hư hỏng và xuống cấp nhất việc lựa chọn loại bạt tốt  ngay từ đầu để tiết kiệm chi phí bảo dưỡng và tu sửa định kỳ.

     

    pano tấm lớn

     

    Vị Trí Đặt Pano Tấm Lớn.

    Có nhiều vị trí để bạn có thể lựa chọn để đặt pano tấm lớn tùy và sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn vì xét cho cùng nếu bạn đã đủ khả năng để xây dựng pano thì các sản phẩm và dịch vụ của bạn đã có chỗ đứng nhất định rồi và bản chất của pano quảng cáo như đã nói ở trên là không trực tiếp tạo ra doanh thu mà tác dụng chủ yếu là nhắc nhở mọi người về sự tồn tại của bạn, nhắc cho họ nhớ những sản phẩm bạn đang dùng là do tôi công ty A doanh nghiệp B sản xuất ra và tôi vẫn đang tồn tại phát triển. Tùy vào điêu kiện có thể đặt pano tại các vị trí khác nhau có thể là trong nội thành hoặc ngoài đường cao tốc cái này không thực sự quá quan trọng. Cứ dựa vào đối tượng khách hàng của bạn và đặ t vị trí hợp lý.

     

    pano tấm lớn

     

    Trên đây là một số thông tin sẽ giúp ích cho bạn trong việc chuẩn bị, lựa chọn để thực hiện chiến dịch xây dựng pano quảng cáo. Hi vọng nó sẽ ó ích cho bạn ít nhất là đến thời điểm hiện tại. Truy cập trang: http://vinaad.vn để nhận thêm thông tin.

    Chúc bạn sớm thành công!

     

     


    votre commentaire


    Suivre le flux RSS des articles de cette rubrique
    Suivre le flux RSS des commentaires de cette rubrique